Powered by Blogger.

Search This Blog

Pages

Download Free Softwares

by - July 09, 2010

ดาวน์โหลด Oracle VM VirtualBox 3.2.2 Build 62298
Oracle VM VirtualBox 3.2.2 Build 62298 เวอร์ชันล่าสุดของโปรแกรมฟรีแวร์สำหรับจำลองระบบคอมพิวเตอร์ (Virtualization) ออกให้ดาวน์โหลดแล้ว ในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดซึ่งออกเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2553 นี้เป็นอัพเดทรีลีสเพื่อปรับปรุงการทำงานและแก้ปัญหาต่างๆ (Maintenance Release) ที่พบในเวอร์ชันก่อนหน้า สามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใต้ไลเซนส์แบบ GNU General Public License (GPL) Read more »


Remote Desktop Connection Manager (RDCMan)
ไมโครซอฟท์ออก Remote Desktop Connection Manager (RDCMan) 2.2 โปรแกรมจัดการการใช้งานรีโมทเดสก์ท็อปช่วยให้ผู้ใช้วินโดวส์โดยเฉพาะแอดมิ นที่ต้องจัดการเซิร์ฟเวอร์หลายตัวพร้อมๆ กัน สามารถจัดการการใช้งานรีโมทเดสก์ท็อปได้ในหน้าต่างเดียว ทำให้การทำงานได้เร็วและง่ายขึ้น ไม่ต้องวุ่นว่ยกับการสลับไปมาระหว่างเซิร์ฟเวอร์หลายแต่ตัว Read more »


VMware Player 3.1 Build 261024 รองรับ Virtual Disk ได้สูงสุด 2TB
ออกเวอร์ชันใหม่แล้วสำหรับ VMware Player โดยวันที่ 25 พฤษภาคม 2553 VMware ได้ออก VMware Player 3.1 Build 261024 โดยในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้มีการเพิ่มระบบปฏิบัติการที่รองรับแบบทั้งแบบ Host and Guest และแบบ Guest อย่างเดียว ขยายการรองรับเวอร์ชวลดิสก์ (Virtual Disk) ได้สูงสุด 2TB และยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่หลายอย่าง Read more »


Microsoft Download Manager
ไมโครซอฟท์ออกโปรแกรมจัดการการดาวน์โหลดชื่อ Microsoft Download Manager เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วและมีความน่า เชื่อถือมากกว่าการดาวน์โหลดด้วยโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ Read more »

You May Also Like

0 comments